Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Bến Cát, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố mạnh mẽ để truyền vào sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt đến không gian nhỏ của gia chủ. Sau đây vài kinh nghiệm dùng màu sắc cho căn nhà của quí khách.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và sử dụng một màu xuyên suốt


Với thị giác, những tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt khiến phạm vi của quí vị.trông rộng hơn thực tế. Gia chủ sử dụng màu xanh nhạt cho phòng khách vì nó đem lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này có thể cơ thể vượt qua đi sự lo âu sau khi làm việc. Sự phối màu này thường được sử dụng cho một số Bạn thích tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ để nộp nguồn năng lượng và cảm giác được giải lao sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là những gam màu khiến cho Quí vị luôn có cảm giác được chào đón sự ấm áp lúc đi vào nhà, nhất là vào mùa mùa lạnh. Chính vì vậy, cần vận dụng  tông này cho địa phương ở mùa đông lạnh rõ rệt. Quí khách cũng có thể dùng màu này để bù đắp cho các không gian không đủ ánh nắng rọi xuống làm cộng thêm sinh khí.
Gam màu nóng rất thích hợp cho số người làm việc hay thường vào buổi tối



4. Màu lạnh


Gam màu này mang lại cảm giác nhè nhẹ cho với ngôi nhà đặc điểm địa phương tính chất khí hậu mùa nóng kéo dài. Bạn cần phải dùng các màu này để hạn chế cái nóng bức đối với những căn nhà bị tia nắng chói vào ban ngày.
Đặc biệt nhất là quét tường hoặc đồ nội thất tông màu này thích hợp cho người thường hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Đối với màu này mang đến cảm giác nhè nhẹ thích hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Gam màu nhẹ nhàng như xanh lá cây có thể tạo nên trạng thái thư giãn.... Nới lỏng cơ thể với không gian màu sắc dịu nhẹ giúp làm dịu giảm stress, lấy lại nguồn năng lượng tinh thần tươi vui hơn. Những người có tuổi hay làm công việc hay tính toán nhiều cần chọn gam màu nội thất này để tạo cân bằng cuộc sống.


Những cần phải làm và cần tránh khi áp dụng màu sắc:
Màu đỏ kích thích tăng mức độ vượng khi đối với một căn phòng, tuy vậy nó hay mang đến làm cho một số người nóng nảy. Vì thế, đây chớ phải là một lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của trẻ. Không nên sử dụng gam đỏ với những Gia chủ có bệnh tật, bởi vì nó sẽ gây cảm giác cáu kỉnh cho người bệnh tật.
Màu nâu làm cho cảm thấy tự nhiên, nhưng nếu quí khách yêu thích loại gỗ hoặc da, thì dùng màu nâu này pha màu đi cùng bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn tới tâm trạng một số người bị trầm cảm.
Màu hồng thường hay áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể đem lại cảm giác mất năng lượng.
Màu trắng thường thường tặng cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét