Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Hóc Môn, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ mạnh mẽ để chuyển vào cảm giác, tạo nên khác biệt đến căn phòng của quí vị. Chia sẻ vài gợi ý sử dụng màu sắc cho căn phòng của quí khách.
Tông Màu sắc sử dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu tươi trẻ và áp dụng một màu quá trình phối màu


Với góc nhìn, số tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh lá khiến cho diện tích của quí khách.trông lớn hơn thực tế. Bạn sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó đem lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông đây giúp sức khỏe lấn át đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Sự phối màu này hay được sử dụng cho một số Quí vị thích tìm kiếm trạng thái mạnh nhằm dung nạp sinh khí và cảm giác được giải lao sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là ba gam màu làm Quí vị luôn thấy nhận cảm giác được sắp nhận sự ấm cúng lúc đi căn nhà, nhất là vào mùa mưa. Bởi vì, nên vận dụng  các màu này cho nhà ở xứ lạnh rõ rệt. Bạn nên dùng tông này để cộng thêm đối với các góc mất ánh nắng mặt trời làm tạo thêm sinh khí.
Nội thất màu nóng rất phù hợp cho những người hoạt động làm việc hay thường vào ban đêm



4. Màu lạnh


Đối với màu này đem về cảm giác nhẹ nhàng phù hợp với ngôi nhà thuộc miền tính chất khí hậu nóng. Quí khách nên sử dụng tông này mục đích giảm xuống sự oi bức cho những căn phòng bị tia nắng chói vào ban ngày.
Thích hợp nhất là sơn tường hay vật dụng nội thất có màu này phù hợp với người hay hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Màu sắc màu này đem về cảm giác dịu nhẹ thích ứng với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Gam màu nhẹ nhàng như màu tím giúp tạo nên bầu không khí tươi vui.... Nới lỏng cơ thể trong không gian màu sắc nhẹ nhàng giúp làm dịu giảm stress, khởi tạo ngay lại nguồn sinh khí sảng khoái hơn. Phần lớn người cao tuổi hoặc làm công việc cần tính toán nhiều nên chọn đối với màu nội thất này để tạo cân bằng cuộc sống.


Những cần làm và cần tránh khi vận dụng màu sắc:
Màu đỏ nhằm làm tăng lượng năng lượng áp dụng một căn phòng, đồng thời nó hay đem về làm cho phần lớn khó chịu. Bởi lý do này, đó chưa phải là một lựa chọn tối ưu cho nơi ăn ngủ của trẻ. Phòng tránh vận dụng màu đỏ với những Quí khách có bệnh tật, lý do nó sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho người bệnh tật.
Màu nâu làm cho cảm thấy tự nhiên, nếu gia chủ yêu thích loại gỗ hoặc da, hãy dùng màu nâu này phối hợp với bất cứ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu tới tâm trạng những người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng luôn áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc tươi trẻ này nhất định sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng hay dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét